หาอาชีพเสริม รับงานทำที่บ้านได้ part timeเสาร์ อาทิตย์ หารายได้พิเศษระหว่างเรียน อาชีพเสริมหลังเลิกงาน รายได้ดีค่ะ เว็บไซต์ หางานทําที่บ้าน งานพิเศษ งานเสริม รับมาทําที่บ้าน งานทําที่บ้านได้ รายได้พิเศษ หางานพิเศษมาทําที่บ้าน อาชีพเสริมที่น่าสนใจ งานพิเศษหลังเลิกงาน งานอิสระ ทำเวลาว่าง เสาร์อาทิตย์ หลังเลิกเรียน งานคีย์ข้อมูล งานพิเศษระหว่างเรียน งานพาร์ทไทม์ อาชีพเสริมที่น่าสนใจ อาชีพเสริมทำเงิน รวมงานฝีมือ งานรับของชําร่วยมาทําที่บ้าน งานประดิษฐ์

รายได้เสริม งานฝีมือ รับคนทำสบู่แฟนซี งานพิเศษมาทําที่บ้าน รับซื้อไม่จำกัดจำนวน


รายได้เสริม งานฝีมือ รับคนทำสบู่แฟนซี งานพิเศษมาทําที่บ้าน รับซื้อไม่จำกัดจำนวน (รายได้เสริม, รายได้เสริม งานฝีมือ, งานพิเศษมาทําที่บ้าน, งานทําที่บ้าน, )  สามารถทำเป็นอาชีพเสริมหลังเลิกงาน เป็นงานฝีมือยอดนิยม ถ้าคุณเป็นคนหนึ่ง ที่กำลังมองหาช่องทางเพิ่มรายได้ให้ครอบครัว ทำเงินดี



รายได้เสริม งานฝีมือ รับคนทำสบู่แฟนซี งานพิเศษมาทําที่บ้าน รับซื้อไม่จำกัดจำนวน

รับคนทำสบู่แฟนซี งานฝีมือ งานพิเศษทําที่บ้าน รายได้ดี

ต้องการรับผู้สนใจทำสบู่แฟนซี โดยเราจะสอนวิธีการทำให้ เรียนงานเสร็จแล้ว สามารถรับงานทําที่บ้านได้ เป็นอาชีพเสริม เรารับซื้อ 1,500 บาท ต่อ 100 ชิ้น รับซื้อไม่จำกัดจำนวน ยิ่งผู้ทำขยัน ก็ยิ่งมีรายได้เยอะ ทำเสร็จรับค่าแรงทันที

วิธีการทำไม่ยาก แค่หยอดลงแม่พิมพ์ที่กำหนด คนที่ไม่เคยทำมาก่อนก็สามารถทำได้
เปิดสอนเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ ช่วงเวลา 10.00-12.00 น. และ 13.00-15.00 น.
เราสอนงานให้จนทำเป็น เรียนสร็จ รับงานกลับไปทำได้ทันที

สำหรับผู้ที่อยู่ต่างจังหวัดหรือไม่สะดวกมาเรียนงาน สามารถจัดส่งวัตถุดิบ ขั้นตอนการทำ
และตัวอย่างชิ้นงาน ทางไปรษณีย์ได้ ทำเสร็จส่งงานมาให้ตรวจ เราโอนเงินเข้าบัญชีค่ะ

สนใจรับงานติดต่อ
Tel.099-4598915, 085-1614346
Line ID : lovesoap

222/4 หมู่บ้านลลิล ถนนสุขาภิบาล 5 ซอย 63 แขวงออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพฯ

Share:
Copyright © อาชีพเสริมรับงานทำที่บ้าน หางานพิเศษรายได้เสริม งานพิเศษ | Powered by Blogger Distributed By Protemplateslab & Design by ronangelo | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com