หาอาชีพเสริม รับงานทำที่บ้านได้ part timeเสาร์ อาทิตย์ หารายได้พิเศษระหว่างเรียน อาชีพเสริมหลังเลิกงาน รายได้ดีค่ะ เว็บไซต์ หางานทําที่บ้าน งานพิเศษ งานเสริม รับมาทําที่บ้าน งานทําที่บ้านได้ รายได้พิเศษ หางานพิเศษมาทําที่บ้าน อาชีพเสริมที่น่าสนใจ งานพิเศษหลังเลิกงาน งานอิสระ ทำเวลาว่าง เสาร์อาทิตย์ หลังเลิกเรียน งานคีย์ข้อมูล งานพิเศษระหว่างเรียน งานพาร์ทไทม์ อาชีพเสริมที่น่าสนใจ อาชีพเสริมทำเงิน รวมงานฝีมือ งานรับของชําร่วยมาทําที่บ้าน งานประดิษฐ์

งานฝีมือสร้างรายได้ รับงานทำที่บ้าน เป็นอันดับ 1 งานสานกล่องปากกา ทำเป็น อาชีพเสริม / งานพิเศษ


อาชีพเสริม / งานพิเศษ งานฝีมือสร้างรายได้ รับงานทำที่บ้าน เป็นอันดับ 1 งานสานกล่องปากกา ลองคิดดูสิคะว่า เวลาว่างๆหลังเลิกงานประจำ งานง่ายๆสำหรับผู้คนทั่วไป ทุกอาชีพ  ถึงเวลาไม่มากเท่าไหร่ เวลาเหล่านั้นเราสามารถสร้างรายได้ให้กำตัวเองได้ โดยไปต้องลำบากออกไปทำงานเสริมนอกบ้าน งานนี้ส่งถึงมือท่านที่บ้านเลย


งานสานกล่องปากกา ส่งได้ครั้งละ 1000 บาท ขึ้นไป

จากสถิติ คนที่มารับงานที่ร้านเรา ไม่มีใครเคยทำงานสานมาก่อนเลย  แต่สามารถทำได้ทุกคน แรกๆ ทำไม่เป็น ก็ดูจาก DVD แล้วทดลองสาน ก็ทำเป็นแล้วครับ

พอสานเป็นแล้ว ก็เหมือนขี่จักรยานเป็น ทำได้ถึงวันละ 80 ใบ ทั้งๆ ที่ทำงานประจำ ถ้าเทียบค่าแรงแล้ว ก็จะได้วันละ 640 บาท ได้มากกว่า ค่าแรง ขั้นต่ำ ถึง 2 เท่า แล้ว เราจะไปทำงานอย่างอื่นกันทำไม   มาทำงานสานกระเป๋า รับไปทำที่บ้านดีกว่า  ได้อยู่กับครอบครัว แถมมีเงินตลอดด้วย

บอกตรงๆ ว่า งานนี้ ทำไม่ทันจริงๆ ครับ ช่วยมาทำกันหน่อยเถิด
ค่าแรง เอาไปเลย ส่งงานได้ครั้งละ 1,000  (หนึ่งพันบาทขึ้นไป)

ทางร้านจะมี DVD  STEP-BY-STEP  สอนการทำงาน พร้อม ตัวอย่างชิ้นงานที่ทำสำเร็จแล้ว ส่งไปให้ท่านที่บ้านด้วย ดู DVD ก่อน เสร็จแล้ว ให้เริ่มสาน พร้อมดู ตัวอย่างงาน ไปด้วย ทำให้ใกล้เคียงตัวอย่างงานให้มากที่สุด  รับประกัน รับเงินค่าแรง 100% สำหรับ ร้านโพธิ์ทอง มั่นใจได้เลยครับ
บางท่านอาจสงสัยว่า เงินค่าแรง 1000 บาทมาจากไหน ก็มาจาก ค่าแรงใบละ 8 บาท ครับ เราจะให้ไปครั้งละ 125-128 ใบ (เส้นพลาสติกจะเป็นม้วน)  ก็จะได้ค่าแรง 1000 บาทขึ้นไปครับ

สีตอนนี้เป็นสีขาวล้วน ไม่ต้องกังวลเรื่องงงสี  งานไม่มีกำหนดส่ง
คุณจะเสร็จเมื่อไหร่ก็ได้ครับ แต่ แนะนำ ยิ่งคุณส่งเร็ว คุณยิ่งรับค่าแรงเร็วครับ

ค่ามัดจำ 2,900 บาท ( มี DVD สอนงาน และ ตัวอย่างงานที่ผ่านแล้ว ส่งให้ไปด้วย )    ค่าจัดส่ง ฟรี ส่งอุปกรณ์ให้ถึงบ้าน  ไม่มีกำหนดส่งงาน ส่งครบ 60 ครั้ง คืนมัดจำ ให้ครับ และ สามารถทำต่อได้ด้วยครับ เพราะ ถือว่า เป็น สมาชิกเก่าแล้ว ไว้ใจได้ครับ ค่ามัดจำ 2900 บาท คุ้มมากๆ เพราะแค่ส่งงานครั้งละ 1 พันบาทขึ้นไป ไม่กี่ครั้ง ก็ คุ้มทุนแล้ว ถ้าส่งครบ 60 ครั้ง คุณจะได้ค่าแรงรวม 6หมื่น บาท และ ยังได้ค่ามัดจำคืนอีก ไม่ต้องหาตลาดเองอีกด้วย คุณแค่ทำมาส่งเราก็รับค่าแรงทุกๆครั้ง  รีบติดต่อมาเลยครับ

สำหรับสมาชิกเก่าหากรับงานครั้งที่ 10 ขึ้นไป ถ้าท่าน ทำงานดี*  ท่านสามารถขอเพิ่มอุปกรณ์ เป็น 2 เท่าได้  จะเท่ากับได้ค่าแรง ครั้งละ  2,000 บาท

***การวางมัดจำอุปกรณ์คืออะไร
การวางมัดจำอุปกรณ์คือ ทางร้าน จะเก็บค่าประกันของ(เพื่อประกันว่าท่านจะไม่นำสินค้าไป แล้วหายไปเลย และ เราอยากให้ท่านมาส่งเพื่อรับเงินค่าแรงกันจริงๆ)
เมื่อท่านวางมัดจำแล้ว ทางร้านจะส่งอุปกรณ์ที่จะทำงานให้ท่านทั้งหมด ประกอบด้วย เส้นสานพลาสติก ทั้งชุดที่ทำได้ 125 ใบ ขึ้นไป  กล่องปากกา ตัวอย่างชิ้นงานที่ทำเสร็จแล้ว  DVD สอนการทำงานอย่างละเอียด ท่านมัดจำแค่ครั้งแรกครั้งเดียว เมื่อท่านส่งงาน ทางร้านจะเช็คงาน  และโอนเงินค่าแรงให้กับท่าน และ จะส่งอุปกรณ์ชุดใหม่ให้ท่าน โดยที่ท่านไม่ต้องมัดจำแล้ว
และ เมื่อทำครบ 60 ครั้ง ท่านสามารถขอรับมัดจำคืนได้ ***

เท่ากับว่า "ท่านแทบไม่ต้องเสียอะไรเลย"

Call Center 084-083-2121 ,02-732-8840  เปิด เวลา 10.00-18.00 น.
หยุดเฉพาะวันพุธ และ หยุดสัมนาวันที่ 28-31 ของทุกเดือน
Share:

6 ความคิดเห็น:

  1. สนใจค่ะ ติดต่อได้ค่ะ 0869942219 ยุ้ยค่ะ

    ตอบลบ
  2. สนใจค่ะ 0817765855 ส้มค่ะ อยู่ตลิ่งชัน กรุงเทพฯค่ะ

    ตอบลบ
  3. สนใจมากๆค่ะแต่ไม่มีเงินทุนเลย
    เลี้ยงลูกอยู่แต่บ้านไม่มีรายได้มีแต่หนี้

    ตอบลบ
  4. สนใจค่ะ ไอดีไลน์0933797174

    ตอบลบ
  5. ยังรับอยู่มั้ยคะ สนใจมากๆค่ะ

    ตอบลบ
  6. สนใจมากๆค่ะ ติดต่อ 0625583948 อยู่สุขุมวิท ค่ะ

    ตอบลบ

Copyright © อาชีพเสริมรับงานทำที่บ้าน หางานพิเศษรายได้เสริม งานพิเศษ | Powered by Blogger Distributed By Protemplateslab & Design by ronangelo | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com