หาอาชีพเสริม รับงานทำที่บ้านได้ part timeเสาร์ อาทิตย์ หารายได้พิเศษระหว่างเรียน อาชีพเสริมหลังเลิกงาน รายได้ดีค่ะ เว็บไซต์ หางานทําที่บ้าน งานพิเศษ งานเสริม รับมาทําที่บ้าน งานทําที่บ้านได้ รายได้พิเศษ หางานพิเศษมาทําที่บ้าน อาชีพเสริมที่น่าสนใจ งานพิเศษหลังเลิกงาน งานอิสระ ทำเวลาว่าง เสาร์อาทิตย์ หลังเลิกเรียน งานคีย์ข้อมูล งานพิเศษระหว่างเรียน งานพาร์ทไทม์ อาชีพเสริมที่น่าสนใจ อาชีพเสริมทำเงิน รวมงานฝีมือ งานรับของชําร่วยมาทําที่บ้าน งานประดิษฐ์

4 อาชีพเสริมสุดเจ๋ง ฟันเงินหน้าร้อน ห้ามพลาดข้อมูลนี้โดยเด็จขาด!


ในช่วงเวลานี้ อาชีพเสริมไหนน่าสนใจและทำเงินให้เราได้ดี ข้อมูลดีๆทางเว็บได้จัดมาให้แล้วค่ะ 4 อาชีพเสริมสุดเจ๋ง ฟันเงินหน้าร้อน ห้ามพลาดข้อมูลนี้โดยเด็จขาด! งานเสริม รายได้พิเศษ สำหรับผู้ที่พอมีเวลาว่าง และกำลังมองหาช่องทางทำเงินเสริมรายได้มากขึ้น งั้นเราไปดูอาชีพเสริมดังนี้

ขายเฉาก๋วย

ร้อนแบบนี้ ขายเฉาก๋วย รับรองดีแน่นอน เพราะว่าในหน้าร้อนแบบนี้ ของทุกๆปีอาชีพที่ขายดีในตลาดนัด ในช่วงตอนกลางวันได้แก่ ไอศครีมเย็น น้ำเย็นๆ รวมถึงเฉาก๋วย ด้วย มักขายได้ดีแถมไม่ต้องตะโกนขายให้เหนื่อยลำบาก แต่ว่าถ้าถามว่าทำไมต้องขายเฉาก๋วย เพราะเฉาก๋วยนั้นอร่อยเนื้อนุ่มเหนียว เคี้ยวหนึบๆ ยิ่งถ้าทำขายเองจะได้กำไรเยอะ แต่ถ้าเพื่อนๆขี้เกียจทำ ก็ลดขั้นตอนการทำไปแล้วรับมาขายจะช่วยให้ไม่เหนื่อยมาก แถมกำไรก็ต่างกันไม่มาก

อาชีพขายน้ำปั่นผลไม้

แน่นอนว่าอาชีพขายน้ำปั่นผลไม้ เป็นอีกอาชีพเสริมหนึ่งที่ขายดีมากๆ ในช่วงฤดูร้อน พ่อค้าแม่ค้าที่มีอาชีพนี้อยู่แล้ว กำลังเตรียมตัวรับทรัพย์กันทั่วหน้า แล้วเพื่อนๆละ อยากจะมีรายได้ตรงนี้กันบ้างไหม การทำน้ำผลไม้ปั่น ไม่มีอะไรซับซ้อนหรือยากเย็นอะไร เครื่องมืออุปกรณ์ ต้นทุ่นก็ต่ำ แค่ไม่กี่พันก็สามารถเริ่มอาชีพนี้ได้ง่ายๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการขาย เราก็ขายน้ำเปล่า น้ำโค๊ก-เป๊ปซี่ ไปด้วยก็จะได้ลูกค้าหลากหลายประเภทอีกด้วย 

 ขายไอศครีม

ร้อนคักๆแบบนี้สิ่งที่ทุกคนนึกถึงคงเป็น ไอศครีมเย็นๆ หลากหลายรสชาติ ที่สามารถรับมาขาย หรือ จะทำขายเองได้ ก็น่าจะเป็นไอศครีมมะพร้าวกะทิสด ขายเองก็เข้าท่า เพราะโดยส่วนตัวนั้น คนส่วนใหญ่มักชอบทานไอศครีมกะทิสด มากกว่า ไอศครีมแบรนด์ต่างๆ แต่นอนไม่ว่าจะเป็นไอศครีมแบบไหน ก็ขายดี แบบเทน้ำเทท่ากันเลยทีเดียว 

ขายวุ้นมะพร้าว

ขายวุ้นมะพร้าวก็เป็นอีกหนึ่งอาชีพเสริมในหน้าร้อนที่ดี  เพราะรสชาติที่หอมหวาน ความมันของมะพร้าว ทำให้ใครหลายคนที่เดินผ่านไปมาต้องซื้อรับประทาน ต้องขายดีแน่นอน แต่ถ้าหากเพื่อนๆทำเองได้ก็ทำมาขายหลายๆอย่าง เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าได้ลิ้มลองในรสชาติอื่น เช่น วุ้นรสเผือก  รสข้าวโพด เชื่อเลยว่างานนี้กระเป๋าตุงแน่นอน


จากข้อมูลที่ทางเว็บนำมาฝาก อาจจะดีไม่ดีไม่ถูกใจหรือถูกใจอย่างไรก็ตามก็ขออภัยไว้ด้วยนะค่ะ
ในเว็บเรายังมีงานมากมายหลายแบบในเราเลือกอีกเยอะนะค่ะ
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Copyright © อาชีพเสริมรับงานทำที่บ้าน หางานพิเศษรายได้เสริม งานพิเศษ | Powered by Blogger Distributed By Protemplateslab & Design by ronangelo | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com