หาอาชีพเสริม รับงานทำที่บ้านได้ part timeเสาร์ อาทิตย์ หารายได้พิเศษระหว่างเรียน อาชีพเสริมหลังเลิกงาน รายได้ดีค่ะ เว็บไซต์ หางานทําที่บ้าน งานพิเศษ งานเสริม รับมาทําที่บ้าน งานทําที่บ้านได้ รายได้พิเศษ หางานพิเศษมาทําที่บ้าน อาชีพเสริมที่น่าสนใจ งานพิเศษหลังเลิกงาน งานอิสระ ทำเวลาว่าง เสาร์อาทิตย์ หลังเลิกเรียน งานคีย์ข้อมูล งานพิเศษระหว่างเรียน งานพาร์ทไทม์ อาชีพเสริมที่น่าสนใจ อาชีพเสริมทำเงิน รวมงานฝีมือ งานรับของชําร่วยมาทําที่บ้าน งานประดิษฐ์

รายได้เสริม อาชีพเสริม งานฝีมือเย็บถูงผ้าใส่ของชำร่วย รับ งานทำที่บ้าน


รายได้เสริม อาชีพเสริม งานฝีมือเย็บถูงผ้าใส่ของชำร่วย รับ งานทำที่บ้าน ท่านที่ต้องการหางานพิเศษ เรามีงานแนะนำสำหรับท่านที่ชอบทำงานฝีมือ เป็นงานเย็บถุงผ้าใส่ของชำร่วย งานทำที่บ้าน รายได้ดี เหมาะสำหรับทำเป็นอาชีพเสริมจากงานประจำ หรือผู้ที่ว่างงาน แม่บ้าน ที่ต้องการหารายได้เสริม สามารถนำของชำร่วยมาประดิษฐ์ใส่ในถุงผ้าและนำไปขายได้ เพราะสินค้าที่ใส่แพคเก็จสวยๆเป็นที่นิยมมากในสมัยนี้ และมีคนต้องการจำนวนมาก



รายได้เสริม อาชีพเสริม งานฝีมือเย็บถูงผ้าใส่ของชำร่วย

ถุงผ้าสำหรับใส่ของชำร่วยทั่วไปอาจจะต้องผ่านการตัดเย็บหลายขั้นตอนกว่าจะได้สักชิ้น ทำเอาเสียเวลาไปไม่น้อยเลย แถมอาจจะมีราคาแพงกว่าเมื่อเทียบกับถุงพลาสติกหรือแพ็กเกจแบบอื่น ๆ ดังนั้น ในวันนี้กระปุกเวดดิ้งก็เลยนำวิธีการประดิษฐ์ถุงผ้าใส่ของชำร่วย มาฝากกัน รับรองว่าจะต้องโดนใจเจ้าสาวอย่างแน่นอน เพราะนอกจากจะไม่ต้องเย็บให้เสียเวลาแล้ว ยังทำได้ง่าย และใช้เวลาน้อยอีกด้วย

          อุปกรณ์ที่ต้องเตรียม
           1.ผ้าฝ้ายคละลายประมาณ 2-3 ผืน
           2.เทปผ้ากาว
           3.กรรไกรและกรรไกรหยัก
           4.ดินสอหรือชอร์กเขียนผ้า
           5.ไม้บรรทัด
           6.เตารีด
           7.ริบบิ้น

          วิธีทำ
          1. ใช้ดินสอหรือชอร์กวาดขนาดถุงที่ต้องการลงบนเนื้อผ้าด้านใน แล้วใช้กรรไกรตัดแบ่งผ้าตามรอบดินสอที่ขีดเอาไว้
          2. หลังจากที่ได้ชิ้นผ้าตามที่ต้องการแล้ว ก็นำมาพับครึ่งในแนวนอนพร้อมกับกรีดตรงกลางให้เป็นรอยพับ ก่อนจะใช้เตารีดรีดซ้ำลงไปที่จุดเดียวกัน เพื่อทำเป็นก้นถุง
          3. คลี่ผ้าออกมาแล้วใช้เทปผ้ากาวติดลงไปที่ชายผ้าด้านนอกทั้งข้างซ้ายและข้างขวา
          4. พับผ้าเข้าหากันพร้อมกับใช้เตารีดรีดชายผ้า เพื่อให้ผ้าทั้งสองด้านแนบสนิทติดแน่นมากยิ่งขึ้น
          5. กลับผ้าด้านนอกออกมาแล้วใช้บรรทัดจัดแต่งทรง ทั้งขอบ มุม และก้นถุงให้เรียบร้อย
          6. เก็บงานให้เรียบร้อย โดยการรีดถุงผ้าให้เรียบอีกครั้งและตัดแต่งส่วนเกินออก
          7. นำของชำร่วยใส่ลงไปในถุง แล้วผูกปิดปากถุงด้วยริบบิ้นหรือเศษผ้าที่เหลือ

          ถุงผ้าที่ได้ในวันนี้นอกจากจะช่วยให้ของชำร่วยงานแต่งดูดีขึ้นแล้ว หลังจากที่แขกรับกลับบ้านไปแล้วพวกเขาก็ยังสามารถนำมาใช้ประโยชน์ต่อได้อีกด้วย โดยเฉพาะสาว ๆ ที่ชอบพกเครื่องประดับ อย่างเช่น กิ๊บติดผม ของใช้ หรือลูกอมเอาไว้กินระหว่างวัน นอกจากนี้ ยังช่วยลดปัญหาเรื่องสิ่งแวดล้อมอีกทางหนึ่งด้วย มีดีขนาดนี้อย่าลืมนำไปบอกต่อกันนะคะ

Share:
Copyright © อาชีพเสริมรับงานทำที่บ้าน หางานพิเศษรายได้เสริม งานพิเศษ | Powered by Blogger Distributed By Protemplateslab & Design by ronangelo | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com