หาอาชีพเสริม รับงานทำที่บ้านได้ part timeเสาร์ อาทิตย์ หารายได้พิเศษระหว่างเรียน อาชีพเสริมหลังเลิกงาน รายได้ดีค่ะ เว็บไซต์ หางานทําที่บ้าน งานพิเศษ งานเสริม รับมาทําที่บ้าน งานทําที่บ้านได้ รายได้พิเศษ หางานพิเศษมาทําที่บ้าน อาชีพเสริมที่น่าสนใจ งานพิเศษหลังเลิกงาน งานอิสระ ทำเวลาว่าง เสาร์อาทิตย์ หลังเลิกเรียน งานคีย์ข้อมูล งานพิเศษระหว่างเรียน งานพาร์ทไทม์ อาชีพเสริมที่น่าสนใจ อาชีพเสริมทำเงิน รวมงานฝีมือ งานรับของชําร่วยมาทําที่บ้าน งานประดิษฐ์

งานพาร์ทไทม์ อาชีพเสริม วุ้นแฟนซี สร้างรายได้ในเวลาว่าง


งานพาร์ทไทม์ อาชีพเสริม วุ้นแฟนซี สร้างรายได้ในเวลาว่าง รับงานทําที่บ้าน งานพาร์ทไทม์ ยังคงเป็นการหารายได้เสริมนอกเวลาที่ใครหลายคนแสวงหา ซึ่งงานพาร์ทไทม์ก็มีรูปแบบที่หลากหลายออกไป แบ่งเป็นการหาสมัครงานตามห้างร้าน หรือผู้ประกอบการต่างๆ ที่กำลังต้องการแรงงาน โดยการแบ่งเวลาว่างไปรับจ๊อบในช่วงเวลานั้น หรือบางรายก็อาจเป็นเจ้านายตัวเองโดยการทำสินค้าออกวางจำหน่าย หาเวลาว่างทำในสิ่งที่ตนถนัดเพื่อสร้างรายได้เป็นงานพาร์ทไทม์ อาชีพเสริมที่เหมาะสม


สำหรับงานพาร์ทไทม์ครั้งนี้ทางเราก็มาพร้อมกับอาชีพทำ “วุ้นแฟนซี” ขาย เป็นการผลิตของกินประเภทขนมหวาน ซึ่งมีรูปลักษณ์ที่น่าสนใจในรูปแบบแฟนซี ลักษณะของวุ้นแฟนซีนทั่วไปคือการประดิษฐ์ให้เป็นรูปร่างต่างๆ พร้อมทั้งใส่สีสันและลวดลายลงไป เช่น วุ้นแฟนซีรูปสัตว์ วุ้นแฟนซีรูปตัวการ์ตูน และอื่นๆ เหมาะสำหรับซื้อไปรับประทานเองและซื้อไปเป็นของขวัญและของฝาก ซึ่งสามารถทำเป็นงานพาร์ทไทม์ อาชีพเสริมสร้างได้ได้อีกด้วย

แจกสูตรวุ้นเป็ดแฟนซี เพื่องานพาร์ทไทม์อาชีพเสริ
ครั้งที่ทางเราก็มีสูตรวุ้นเป็ดมาฝาก ซึ่งเป็นหนึ่งในรูปแบบของวุ้นแฟนซี สำหรับคนที่อยากมีอาชีพโดยเฉพาะ

ส่วนผสม

ผงวุ้น 5 ช้อนโต๊ะ
หัวกะทิคั้นสด 2.5 ถ้วย
ใบเตย (หั่นเป็นท่อน) 2-3 ใบ
น้ำตาลทรายขาว 0.5 ถ้วย
น้ำเปล่า 350 มิลลิลิตร
เกลือป่น 0.5 ช้อนชา
เนื้อมะพร้าวอ่อน
พิมพ์วุ้นเป็ด
วิธีทำวุ้นเป็ด

ใส่น้ำเปล่าลงในหม้อแล้วนำขึ้นตั้งไฟพอร้อน จากนั้นนำผงวุ้นใส่ตามลงไปแล้วคนให้ละลาย เมื่อน้ำเดือดแล้วปิดไฟ จากนั้นคนต่อไปเรื่อยๆ จนผงวุ้นละลายหมด
เปิดไฟอีกครั้งแล้วใส่ใบเตยลงไป กวนไปเรื่อยๆ ให้พอมีกลิ่น ตามด้วยน้ำตาลทรายขาว แล้วคนผสมจนน้ำตาลละลายและส่วนผสมเดือด
เทเกลือป่นและหัวกะทิใส่ลงไป จากนั้นคนผสมให้เข้ากัน เมื่อเดือดเล็กน้อยให้ปิดไฟ แล้วใส่เนื้อมะพร้าวอ่อนขูดเป็นเส้นๆ ลงไป คนพอเข้ากัน จากนั้นยกลงจากเตา
หยอดส่วนผสมวุ้นลงในพิมพ์วุ้นเป็ดจนเต็ม พักทิ้งไว้จนวุ้นเริ่มเซตตัวและคลายความร้อน ก่อนจะนำไปแช่เย็น แล้วนำออกจากพิมพ์พร้อมเสิร์ฟ
รูปแบบงานพาร์ทไทม์ วุ้นแฟนซี
ทำสำเร็จแล้วนำไปขาย – สำหรับการทำวุ้นแฟนซีแบบสำเร็จแล้วนำไปขายเพื่อเป็นงานพาร์ทไทม์ ผู้ประกอบการจะต้องหาเวลาว่างนอกเหนือจากการทำงานประจำมาเตรียมวัตถุดิบ และทำวุ้น ก่อนจะนำออกไปวางจำหน่าย อาจใช้เวลาช่วงเสาร์ อาทิตย์ ดูจะเหมาะสมที่สุดในการทำช่วงเช้าและออกขายช่วงบ่ายหรือช่วงเย็น
Made to order – ถือเป็นอีกหนึ่งไอเดียอาชีพเสริมที่น่าสนใจเหมาะสำหรับทำเป็นงานพาร์ทไทม์ นั่นก็คือการรับสั่งทำแบบ Made to order ทางผู้ประกอบการสามารถกำหนดวันเอาไว้ก่อนว่าจะทำวันไหนบ้างและกำหนดเงื่อนไขการสั่งทำเอาไว้ ว่าจะให้ลูกค้าสั่งก่อนล่วงหน้านานเท่าไร เช่น สั่งล่วงหน้า 1-2 วัน แล้ววางแผนการทำวุ้นแฟนซี แบ่งเวลาไปเตรียมวัตถุดิบและการทำให้เหมาะสม จากนั้นก็ทำการผลิตสินค้าตามออร์เดอร์แล้วจัดส่งผ่านออนไลน์ได้เลย หรือรอให้ลูกค้ามารับด้วยตนเองก็ได้ รูปแบบนี้นิยมใช้สำหรับงานพาร์ทไทม์หารายได้เสริมกันเยอะ เพราะสอดคล้องกับการบริหารเวลาได้มากกว่า คือว่างค่อยทำไม่ว่างก็ไม่ทำ และถ้ารับทำก็สามารถแพลนเวลาได้
การลงทุนและกำไร
สำหรับการลงทุนอุปกณ์การทำวุ้นแฟนซีโยประมาณ 3,000 บาท
วัตถุดิบการทำวุ้นแฟนซี 170 บาท (ใช้ผงวุ้น 50 กรัม สามารถทำวุ้นแฟนซีได้ 250 ถ้วย)
ขายถ้วยละ 2 บาท กำไรอยู่ที่ประมาณ (250×2) – 170 = 330 บาท
เทคนิคการเพิ่มมูลค่า
สำหรับการเพิ่มมูลค่าวุ้นแฟนซี สามารถทำได้ด้วยการประดิษฐ์รูปร่างหน้าตาให้ดูโดดเด่นเป็นที่น่าสนใจ รวมถึงการทำรูปร่างให้สอดคล้องกับช่วงเทศกาล ผลิตแบบ Made to order จะสามารถสร้างกำไรได้มาก เจาะกลุ่มลูกค้าสำหรับซื้อไปเป็นของขวัญให้กันในโอกาสสำคัญ

ทั้งหมดนี้ก็เป็นเรื่องราวของการทำวุ้นแฟนซีขายเพื่อเป็นงานพาร์ทไทม์ อาชีพเสริม สร้างรายได้ในเวลาว่าง ซึ่งสามารถทำได้หลกาหลายรูปร่างหน้าตาด้วยกัน

พาร์ทไทม์หลังเลิกงาน, พาร์ทไทม์เสาร์อาทิตย์, ไอเดียงานพาร์ทไทม์, ไอเดียอาชีพเสริม

Tags: parttime, ขนมหวาน, ขนมไทย, งาน parttime, งานพาร์ทไทม์, งานพาร์ทไทม์ เสาร์– อาทิตย์, งานพาร์ทไทม์เสาร์อาทิตย์, ทำขนม, พาร์ทไทม์หลังเลิกงาน, วุ้น, วุ้นแฟนซี, อาชีพเสริม
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Copyright © อาชีพเสริมรับงานทำที่บ้าน หางานพิเศษรายได้เสริม งานพิเศษ | Powered by Blogger Distributed By Protemplateslab & Design by ronangelo | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com