หาอาชีพเสริม รับงานทำที่บ้านได้ part timeเสาร์ อาทิตย์ หารายได้พิเศษระหว่างเรียน อาชีพเสริมหลังเลิกงาน รายได้ดีค่ะ เว็บไซต์ หางานทําที่บ้าน งานพิเศษ งานเสริม รับมาทําที่บ้าน งานทําที่บ้านได้ รายได้พิเศษ หางานพิเศษมาทําที่บ้าน อาชีพเสริมที่น่าสนใจ งานพิเศษหลังเลิกงาน งานอิสระ ทำเวลาว่าง เสาร์อาทิตย์ หลังเลิกเรียน งานคีย์ข้อมูล งานพิเศษระหว่างเรียน งานพาร์ทไทม์ อาชีพเสริมที่น่าสนใจ อาชีพเสริมทำเงิน รวมงานฝีมือ งานรับของชําร่วยมาทําที่บ้าน งานประดิษฐ์

อาชีพเสริม ของชำร่วยหลากหลาย รับไปทำที่บ้าน งานพิเศษต่อเนื่องรายได้พอเพียง


อาชีพเสริม แนะนำผู้ที่หารายได้พิเศษ ของชำร่วยหลากหลาย รับไปทำที่บ้าน งานพิเศษต่อเนื่องรายได้พอเพียง มีของชำร่วยหลากหลายให้เราได้เลือกทำตามความชอบยากง่ายตามที่เราต้องการ เป็นพนักงานประจำทำเป็นอาชีพเสริมหลังเลิกงานได้ นักศึกษาหารายได้พิเศษระหว่างเรียน แม่บ้านคนท้องทำเพื่อเพิ่มรายได้ให้ครอบครัว อาชีพเสริมที่น่าสนใจ ช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์




รายละเอียด :   ผลิตภัณฑ์ของชำร่วยเทียนแบ่งตามใช้งานได้เป็น ประเภท คือ
        1 เทียนประดับ เป็นเทียนไขมีกลิ่นหอม จุดเพื่อสร้างบรรยากาศ หรือ ผ่อนคลาย เทียนสวยงามต่างๆ อาทิ ของฟรีเมียม ของชำร่วย มักใช้ประดับตกแต่งบ้าน
        2 เทียนใช้งาน ได้แก่ เทียนอุ่นอาหาร ( Tealight )ในกิจการร้านค้าอาหาร สปา โรงแรม
        3. เทียนปรับอากาศ  สามารถปรับกลิ่นหรือไล่แมลง ใช้ในรถยนต์ ห้องน้ำ ส่วนต่าง ๆของบ้าน
เทียนสมุนไพร Aroma นับได้ว่าเป็นพัฒนาการผลิตเทียนไข โดยเทียนอโรมาสามารถใช้ในการบำบัดทางด้านจิตใจและอารมณ์ของผู้คนในยุคที่มีความเครียดสูง เพราะกลิ่นอโรมาในเทียนมีคุณสมบัติ ในการกระตุ้นหรือผ่อนคลายร่างกายหลายรูปแบบ เช่น กลิ่นตะไคร้ กลิ่นมะกรูด กลิ่นมะนาว กลิ่นอบเชย ซึ่งเป็นกลิ่นไทยๆจะช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดของร่างกาย ส่วนกลิ่นอื่นๆทางด้านตะวัน-ตกด้วย เช่น ลาเวนเดอร์ โรสแมรี่ ก็มีคุณสมบัติเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ยังมีกลิ่นอื่นๆที่ทำให้เกิดความกระฉับกระเฉงของร่างกาย ดังนั้นความต้องการสินค้าประเภทนี้จึงนับได้ว่ามีแนวโน้มที่ดีตามสภาวะของผู้คนที่ต้องการการผ่อนคลายทางด้านจิตใจมากขึ้น

สยามพฤกษ์ แฮนดิคราฟท์  ประสบการณ์กว่า 10 ปี ในธุรกิจผลิตเทียนและขายส่งวัตถุดิบ ต้องการผู้ผลิตเพื่อขยายตลาดในงาน เทียนหอมดอกไม้สปา หล่อแฟนซี     เพื่อรองรับ-งานส่งออกและในประเทศ ทางเรามี  (ออร์เดอร์จำนวนมาก) ไม่มีประสบการณ์ทางเราเปิดอบรมก่อนปฏิบัติงานสามารถผลิตงานที่บ้านได้   เทียนดอกไม้สปา 2 แบบรายได้จ่ายเป็นชิ้น 14 บาท และ12 บาท ,   เทียนสปาแฟนซี่ ( 2 แบบ) รายได้จ่ายเป็นชิ้น  ราคา 12 บาท/ชิ้น และ  13 บาท / ชิ้น (จำนวนออร์เดอร์ขึ้นอยู่ความสามารถในการรับงาน  โดยผู้ทำสามารถเซ็ทในการทำได้)     เปิดอบรมทุกวันยกเว้น พฤหัส และ เสาร์ ตั้งแต่ 9.00  15.00 น.                                      
สนใจติดต่อ  สยามพฤกษ์ แฮนดิคราฟท์ (มีสาขาเดียว) 
สอบถามรายละเอียดได้โทร02-903-7884  (จันทร์  ศุกร์ 8.30 -17.00 น)
                            มือถือ  081-9118493,081-309-3845 (8.30-18.30 )
 ต้องการรายละเอียดเพิ่มหรือต้องการแผนที่ติดต่อได้ : email: siamphrukcandle@hotmail.com  
Share:
Copyright © อาชีพเสริมรับงานทำที่บ้าน หางานพิเศษรายได้เสริม งานพิเศษ | Powered by Blogger Distributed By Protemplateslab & Design by ronangelo | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com