หารายได้พิเศษจากงานฝีมือทำโดนัทรัดผม จากผ้าสีสวย ทำที่บ้าน


             หารายได้พิเศษจากงานฝีมือทำโดนัทรัดผม จากผ้าสีสวย ทำที่บ้านแล้วนำไปจำหน่าย ตามตลาดแหล่งขายของแฟชั่น ห้างรายได้ดี เป็นที่น่าสนใจของวัยรุ่น เหมาะสำหรับผู้ที่มีเวลาว่างน้อยแต่อยากหารายได้เสริมงานพิเศษ


อุปกรณ์

  1. ยางรัดผม
  2. เศษผ้า
  3. กรรไกร
  4. เข็มกับด้ายหรือจักรเย็บผ้า

วิธีทำ


  1. ตัดผ้าขนาด 10 x 50 ซม.
  2. ตัดยางรัดผม ขนาด 15 – 20 ซม.
  3. จากนั้นนำผ้าที่ตัดได้พับครึ่งแนวยาว เย็บติดกัน
  4. กลับด้านผ้าจากด้านในออกด้านนอก
  5. ร้อยยางรัดเข้าไปในที่รัดผม
  6. ผูกให้แน่น เย็บปิดรูให้เรียบร้อย
  7. นำไปผูกผมสวยๆตามต้องการ 

ปฏิกิริยา: