หาอาชีพเสริม รับงานทำที่บ้านได้ part timeเสาร์ อาทิตย์ หารายได้พิเศษระหว่างเรียน อาชีพเสริมหลังเลิกงาน รายได้ดีค่ะ เว็บไซต์ หางานทําที่บ้าน งานพิเศษ งานเสริม รับมาทําที่บ้าน งานทําที่บ้านได้ รายได้พิเศษ หางานพิเศษมาทําที่บ้าน อาชีพเสริมที่น่าสนใจ งานพิเศษหลังเลิกงาน งานอิสระ ทำเวลาว่าง เสาร์อาทิตย์ หลังเลิกเรียน งานคีย์ข้อมูล งานพิเศษระหว่างเรียน งานพาร์ทไทม์ อาชีพเสริมที่น่าสนใจ อาชีพเสริมทำเงิน รวมงานฝีมือ งานรับของชําร่วยมาทําที่บ้าน งานประดิษฐ์

งานพิเศษ สานกระเป๋า เย็บถุงเท้า ค่าแรง 1200 ต่อครั้ง รับงานทำที่บ้าน


งานพิเศษ สานกระเป๋า เย็บถุงเท้า ค่าแรง 1200  ต่อครั้ง รับงานทำที่บ้าน รายได้เสริม ทำเป็น อาชีพเสริมหลังเลิกงาน บุคคลทั่วไป ด้วยการทำงานสานกระเป๋า งานตอนนี้ จะได้ค่าแรงดีมากๆ อยู่ที่ 800-1200 มีคน หลายๆ คนที่เคยทำ น่าเชื่อถือมาก เพราะคนที่เค้าบอกว่าทำง่ายรายได้ดีไม่ใช่แค่เอาภาพ และ เขียนข้อความขึ้นมาเอง



งานพิเศษ สานกระเป๋า แรกๆ อาจทำได้ช้าหน่อย แต่เมื่อคล่องแล้ว จะทำได้ 20 ใบ/วันเลยทีเดียวครับ  นั่นคือ คุณจะมีค่าแรง 1200  ภายใน เวลาแค่ 2 วันครับ   (แรกๆ อาจทำได้แค่วันละใบนะครับ แต่พอทำเป็นแล้ว จะคล่องมากๆ)
สำหรับผู้ที่สนใจ เข้าไปที่ลิ้งค์นี้นะครับ  รับงานไปทำที่บ้าน  จะเข้าสู่หน้าเว็บเค้าโดยตรง  ลองอ่านรายละเอียดดูก่อนครับ  แล้วโทรไปถามเค้าเลยครับ

ที่เบอร์ 02-732-8840 และ 084-083-2121  เค้าจะมีเจ้าหน้าที่คอยรับสาย

ข้อมูลจาก http://www.freehandmades.com
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Copyright © อาชีพเสริมรับงานทำที่บ้าน หางานพิเศษรายได้เสริม งานพิเศษ | Powered by Blogger Distributed By Protemplateslab & Design by ronangelo | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com