หาอาชีพเสริม รับงานทำที่บ้านได้ part timeเสาร์ อาทิตย์ หารายได้พิเศษระหว่างเรียน อาชีพเสริมหลังเลิกงาน รายได้ดีค่ะ เว็บไซต์ หางานทําที่บ้าน งานพิเศษ งานเสริม รับมาทําที่บ้าน งานทําที่บ้านได้ รายได้พิเศษ หางานพิเศษมาทําที่บ้าน อาชีพเสริมที่น่าสนใจ งานพิเศษหลังเลิกงาน งานอิสระ ทำเวลาว่าง เสาร์อาทิตย์ หลังเลิกเรียน งานคีย์ข้อมูล งานพิเศษระหว่างเรียน งานพาร์ทไทม์ อาชีพเสริมที่น่าสนใจ อาชีพเสริมทำเงิน รวมงานฝีมือ งานรับของชําร่วยมาทําที่บ้าน งานประดิษฐ์

แบ่งปันประสบการณ์ หาอาชีพเสริม ขายเสื้อผ้า ช่วงเย็น หรือในวันหยุด


แบ่งปันประสบการณ์ หาอาชีพเสริม ขายเสื้อผ้า 
ช่วงเย็น หรือในวันหยุด 
ในปัจจุบัน ถึงแม้จะเป็นยุคของความพอเพียง แต่การทำงานหารายได้ให้มากขึ้นก็เป็นการสร้างความมั่นคงให้กับชีวิตที่อยู่บนความพอเพียงได้ เช่น การทำอาชีพเสริมสร้างรายได้ เพื่อให้มีเงินเก็บออมหรือหารายได้แบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของครอบครัว เป็นการทำงานเสริมเพื่อใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ซึ่งนอกจากได้ประโยชน์แล้วยังมีรายได้อีกด้วยอาชีพเสริมสร้างรายได้ มีให้เลือกทำมากมาย คนส่วนใหญ่เลือกทำงานเสริมเพราะสาเหตุใหญ่มาจากมีรายได้ไม่พอใช้ ทำให้ต้องดิ้นรนหางานทำเพื่อให้มีรายได้เพิ่มมากขึ้น แต่ความจริงแล้วการทำงานหารายได้เสริมไม่จำเป็นต้องรอให้เงินขาดมือหรือมีรายได้ไม่พอใช้ เพราะวันนี้ผู้เขียนมีประสบการณ์ตรงของผู้ที่มีรายได้เสริมมาแบ่งปันค่ะ



ซึ่งก็เป็นอาชีพเสริมสร้างรายได้ที่ดี ถึงจะมีรายได้ไม่มาก
คุณตอง หรือ ณัชชา แบ่งปันประสบการณ์การทำอาชีพเสริมของเธอให้ผู้เขียนฟังว่า ชื่นชอบการการค้าขายและชอบเล่นกีฬาตั้งแต่สมัยเป็นนักเรียน หลังจากเรียนจบแล้วได้รับราชการเป็นครูทำให้มีเวลาว่างในวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ เธอจึงไปรับเสื้อผ้ามาขายตามตลาดนัดเน้นพวกเสื้อยืดเพราะขายง่าย ราคาไม่แพงมาก ซึ่งก็เป็นอาชีพเสริมสร้างรายได้ที่ดี ถึงจะมีรายได้ไม่มากเพราะขายเพียงอาทิตย์ละ 2 วัน


แต่ก็ทำให้ไม่รู้สึกเหงาหรือเบื่อ แต่ข้อเสียก็คือเสื้อผ้าบางแบบตกรุ่นทำให้ขายยาก ต้องลดราคาหรือขายต่ำกว่าทุน คุณตองตัดสินใจเช่าห้องเล็กๆในตลาดเพื่อเปิดร้านขายเสื้อผ้าในช่วงเย็นหลังเลิกงาน

และขายช่วงวันหยุดเสาร์อาทิตย์ ปรับเปลี่ยนแบบเสื้อผ้าที่นำมาขายเน้นเสื้อยืดและเสื้อผ้านักกีฬาทั้งของเด็ก และของผู้ใหญ่ ได้รับการอุดหนุนจากเพื่อนครูและโรงเรียนต่างๆทำให้คุณตองเปลี่ยนจากธุรกิจขายเสื้อผ้ามาบริการรับสกรีน และปักเสื้อยืด โดยจัดหาเสื้อผ้าให้ตามความต้องการของลูกค้าปัจจุบันร้านของคุณตองเป็นที่รู้จักของหน่วยงานต่างๆ ภายในอำเภอ

ซึ่งบริการจัดหาเสื้อผ้านักกีฬาให้กับนักเรียน หน่วยงานต่างๆ ในการจัดกิจกรรม รวมถึงเสื้อทีมสำหรับใส่ทำงานใส่ทำกิจกรรมหรือศึกษาดูงานนอกสถานที่ คุณตองเธอเล่าว่า รายได้จากการขายเสื้อผ้าเป็นอาชีพเสริมสร้างรายได้ ที่มีรายได้มากกว่าเงินเดือนซึ่งเป็นงานประจำของเธอไปแล้วค่ะ
Share:
Copyright © อาชีพเสริมรับงานทำที่บ้าน หางานพิเศษรายได้เสริม งานพิเศษ | Powered by Blogger Distributed By Protemplateslab & Design by ronangelo | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com