หาอาชีพเสริม รับงานทำที่บ้านได้ part timeเสาร์ อาทิตย์ หารายได้พิเศษระหว่างเรียน อาชีพเสริมหลังเลิกงาน รายได้ดีค่ะ เว็บไซต์ หางานทําที่บ้าน งานพิเศษ งานเสริม รับมาทําที่บ้าน งานทําที่บ้านได้ รายได้พิเศษ หางานพิเศษมาทําที่บ้าน อาชีพเสริมที่น่าสนใจ งานพิเศษหลังเลิกงาน งานอิสระ ทำเวลาว่าง เสาร์อาทิตย์ หลังเลิกเรียน งานคีย์ข้อมูล งานพิเศษระหว่างเรียน งานพาร์ทไทม์ อาชีพเสริมที่น่าสนใจ อาชีพเสริมทำเงิน รวมงานฝีมือ งานรับของชําร่วยมาทําที่บ้าน งานประดิษฐ์

งานเย็บปักถักร้อยทําที่บ้าน หารายได้พิเศษ อาชีพเสริม เป็นงานฝีมือ สร้างรายได้

งานเย็บปักถักร้อยทําที่บ้าน หารายได้พิเศษ อาชีพเสริม เป็นงานฝีมือ สร้างรายได้ งานเย็บปักถักร้อย, อาชีพเสริม, งานทําที่บ้าน, หารายได้พิเศษ,จะให้ค่าแรง ตามความยากง่าย ของชิ้นงาน และ งานจะเปลี่ยนแบบไปเรื่อย ๆ ไม่แน่นอน ตามกระแสแฟชั่น ค่าแรง จะให้ตั้งแต่ 350-700 บาทขึ้นไปแล้วแต่แบบ และ ช่วงงาน งาน จะมีตลอด และ ไม่มีกำหนดส่ง



           ร้อยลูกปัด ร้อยเป็น สร้อยคอ สร้อยข้อมือ เหมาะสำหรับ คนชอบร้อยลูกปัด มี ลายเปีย และ ลาย 3 เหลี่ยมโดย ลายเปีย ง่าย ๆ แค่ร้อยเป็นเส้นตรง แล้วนำมาถักเป็นเปียข้อมือ ให้ค่าแรง เส้น ละ 10 บาท  1ชุด ทำได้  32-35 เส้น จะได้  350 บาท หากรับงาน ลายเปียครั้งที่ 5 ขึ้นไป ถ้าท่าน ทำงานดี* ท่านสามารถขอเพิ่มอุปกรณ์ เป็น 2 เท่าได้  จะเท่ากับได้ค่าแรง ครั้งละ 700 บาท ส่วน ลายสามเหลี่ยม จะยากกว่าลายเปีย  จะให้ค่าแรงเป็นคู่(คอ+ข้อมือ)   คู่ละ 20 บาท  1ชุดทำได้ 15 คู่ จะได้ 300 บาท
หากรับงาน ลาย สามเหลี่ยม ครั้งที่ 10 ขึ้นไป ถ้าท่าน ทำงานดี* ท่านสามารถขอเพิ่มอุปกรณ์ เป็น 2 เท่าได้  จะเท่ากับได้ค่าแรง ครั้งละ 600 บาท

กฎระเบียบ ทำตามแบบที่เราสอนให้ เอ็นไม่หลุดออกง่าย งานแน่น
คำเตือน งานมีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบ งานตลอดเวลา เมื่อไปถึงที่ร้านแล้วกรุณาเลือก และ สอบถาม พนักงานให้ละเอียดอีกครั้ง ก่อนที่จะรับงาน หากมีการรับงานไปแล้ว จะถือว่า สัญญาที่ระบุในการทำงานต้องทำตามที่ระบุ โดยไม่สามารถใช้หน้าเว็บไซด์ในการอ้างอิงราคา และ รูปแบบงานได้
วิธีรับงาน สามารถไปรับงานที่สาขาไหนก็ได้ใกล้บ้าน
เวลาไปรับงาน เตรียมค่ามัดจำ หรือค่าสมาชิก แล้วแต่งาน
(วัสดุอุปกรณ์ของร้านทั้งหมด)

*งานไม่มีกำหนดส่ง สะดวกเสร็จเมื่อไหร่ ส่งเมื่อนั้น*
TIPS ก่อนไปรับงานให้โทร.สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมก่อนทุกครั้ง
สามารถไปรับงานได้ที่สาขาใกล้บ้านท่าน(กรุงเทพฯ ปริมณฑล)
โทร.  02-732-884002-732-8840 , 084-083-2121084-083-2121
Share:
Copyright © อาชีพเสริมรับงานทำที่บ้าน หางานพิเศษรายได้เสริม งานพิเศษ | Powered by Blogger Distributed By Protemplateslab & Design by ronangelo | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com