หาอาชีพเสริม รับงานทำที่บ้านได้ part timeเสาร์ อาทิตย์ หารายได้พิเศษระหว่างเรียน อาชีพเสริมหลังเลิกงาน รายได้ดีค่ะ เว็บไซต์ หางานทําที่บ้าน งานพิเศษ งานเสริม รับมาทําที่บ้าน งานทําที่บ้านได้ รายได้พิเศษ หางานพิเศษมาทําที่บ้าน อาชีพเสริมที่น่าสนใจ งานพิเศษหลังเลิกงาน งานอิสระ ทำเวลาว่าง เสาร์อาทิตย์ หลังเลิกเรียน งานคีย์ข้อมูล งานพิเศษระหว่างเรียน งานพาร์ทไทม์ อาชีพเสริมที่น่าสนใจ อาชีพเสริมทำเงิน รวมงานฝีมือ งานรับของชําร่วยมาทําที่บ้าน งานประดิษฐ์

บรรเจิด! อาชีพเสริม ธุรกิจเสริม ผุดไอติมรักชาติคนแห่ซื้อ รายได้ดี

     
           วันนี้มีอาชีพเสริม ธุรกิจเสริม ผุดไอติมรักชาติ มากแนะนำ ขายดีมาก คนแห่ซื้อจำนวนมากรายได้ดี จากการรายงาน ว่า ในการชุมนุมของ กปปส.ที่บริเวณแยกปทุมวัน ซึ่งเป็นหนึ่งในหลายเวทีหลายจุดที่ทางกลุ่มผู้ชุมนุม กปปส.ร่วมปฏิบัติการ"ชัตดาวน์กรุงเทพ" กลุ่มพ่อค้าแม่ค้าได้มีการผุดไอเดียสุดน่ารัก ผลิตไอติมแท่ง ที่เป็นสีธงชาติ มาวางขายให้กับกลุ่มผู้ชุมนุมที่มาร่วมชุมนุมในบริเวณดังกล่าว งานนี้ทำเอาพ่อค้าแม่ค้ากระเป๋าตุงกันเป็นแถว เมื่อไอติมลายธงชาติกับขายดิบขายดีเป็นว่าเล่น พอๆกับ เสื้อ นกหวีด หมวก หรือมือตบ ที่นำมาวางขาย


            ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับไอติมรักชาติ นั้นประกอบไปด้วยโดยสามสีด้วยกัน โดยสีแดง เป็นทำมาจากรสสตรอเบอร์รี่ , สีขาว เป็น มะพร้าว และสีม่วงเข้มคล้ายสีน้ำเงิน เป็น ดอกอัญชัน และถือว่าเป็นอีกหนึ่งสีสันในการชุมนุมครั้งนี้ที่สะดุดตาและยังได้รับความนิยมกับสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าวเช่นกัน

ใครที่สนใจก็ทำดูได้นะคะ รับรายได้เยอะแน่ๆ เพราะคนเยอะมากๆ และขายได้เลื่อยๆ

ขอบคุณแหล่งที่มา >>http://money.sanook.com/
Share:

2 ความคิดเห็น:

Copyright © อาชีพเสริมรับงานทำที่บ้าน หางานพิเศษรายได้เสริม งานพิเศษ | Powered by Blogger Distributed By Protemplateslab & Design by ronangelo | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com