หาอาชีพเสริม รับงานทำที่บ้านได้ part timeเสาร์ อาทิตย์ หารายได้พิเศษระหว่างเรียน อาชีพเสริมหลังเลิกงาน รายได้ดีค่ะ เว็บไซต์ หางานทําที่บ้าน งานพิเศษ งานเสริม รับมาทําที่บ้าน งานทําที่บ้านได้ รายได้พิเศษ หางานพิเศษมาทําที่บ้าน อาชีพเสริมที่น่าสนใจ งานพิเศษหลังเลิกงาน งานอิสระ ทำเวลาว่าง เสาร์อาทิตย์ หลังเลิกเรียน งานคีย์ข้อมูล งานพิเศษระหว่างเรียน งานพาร์ทไทม์ อาชีพเสริมที่น่าสนใจ อาชีพเสริมทำเงิน รวมงานฝีมือ งานรับของชําร่วยมาทําที่บ้าน งานประดิษฐ์

วิธีทำงานฝีมือ การทำริบบิ้นพวงมาลัย งานอดิเรก หารายได้พิเศษ งานเสริม ทํางานที่บ้าน


วิธีทำงานฝีมือ การทำริบบิ้นพวงมาลัย งานอดิเรก หารายได้พิเศษ งานเสริม ทํางานที่บ้าน วันนี้ทางเว็บหาข้อมูลจะมานำเสนอวิธีการทำริบบิ้นพวงมาลัย ทางเว็บไซต์เราไปเจอกระทู้หนึ่งน่าสนใจมาก จากน้องที่มีนามว่า น้องหยก เริ่มเรื่องรวามของน้องเขาเลยค่ะ


ขออนุญาตนำข้อมูลดีๆจากน้องหยกมาแชร์ให้เพื่อนๆนะค่ะ แหล่งที่มา http://www.pradid.com/

ขอเกริ่นนำก่อนเลยว่าวิธีการทำนี้ไม่ได้ไปเรียนมาจากไหนค่ะ แต่เรียนรู้เอาเองจากพวงมาลัยที่เขาทิ้งแล้ว ลองเอามาแกะ ๆ แงะ ๆ ดู แล้วก็ทำตาม  ผลงานเลยออกมาเป็นเช่นนี้ค่ะ ยังไงก็ติดตามชมกันด้วยนะคะ ภาพอาจจะไม่สวยเท่าไรค่ะ  เนื่องจากมีแสงสะท้อนจากแฟลชกล้อง ถ้ามีข้อผิดพลาดอะไรหรือวิธีการทำไม่ถูกยังไง หยกก็ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

อุปกรณ์มีดังนี้
กรรไกรธรรมดา กรรไกรซิกแซก

ไม้บรรทัด

เข็ม เชือกฟาง แม็กเย็บกระดาษ ลูกแม็ก

ริบบิ้นเนื้อทราย เบอร์ 2 ใช้ทำดอกกับชาย และเบอร์ 5 ใช้ทำสาย

ดาวที่ใช้ขึ้นรูปดอก

มาทำตัวดอกกันก่อนเลยนะคะ
เรามาศึกษารายละเอียดของดาวที่ใช้ขึ้นรูปกันก่อนเลยค่ะ
มีทั้งหมด 7 แฉก และมีตรงกลาง เว้นไว้เพื่อใช้แม็กดอก

เริ่มแฉกที่ 1
สอดปลายริบบิ้นเข้าไปในรูตรงกลาง ยาวเหนือปลายดาวออกไปประมาณ 1 ซม. กะเอาได้ค่ะ

น้องเขาไม่ได้อธิบายเป็นตัวอักษรแต่เข้าอธิบายเป็นภาพดังนั้นใครที่สนใจดูข้อมูล คลิ๊ก


Share:
Copyright © อาชีพเสริมรับงานทำที่บ้าน หางานพิเศษรายได้เสริม งานพิเศษ | Powered by Blogger Distributed By Protemplateslab & Design by ronangelo | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com