หาอาชีพเสริม รับงานทำที่บ้านได้ part timeเสาร์ อาทิตย์ หารายได้พิเศษระหว่างเรียน อาชีพเสริมหลังเลิกงาน รายได้ดีค่ะ เว็บไซต์ หางานทําที่บ้าน งานพิเศษ งานเสริม รับมาทําที่บ้าน งานทําที่บ้านได้ รายได้พิเศษ หางานพิเศษมาทําที่บ้าน อาชีพเสริมที่น่าสนใจ งานพิเศษหลังเลิกงาน งานอิสระ ทำเวลาว่าง เสาร์อาทิตย์ หลังเลิกเรียน งานคีย์ข้อมูล งานพิเศษระหว่างเรียน งานพาร์ทไทม์ อาชีพเสริมที่น่าสนใจ อาชีพเสริมทำเงิน รวมงานฝีมือ งานรับของชําร่วยมาทําที่บ้าน งานประดิษฐ์

รับคนทํางานฝีมือ มีงานให้เลือกหลายงาน ทำเป็น งานพิเศษทําที่บ้าน อาชีพเสริม รายได้เสริม


รับคนทํางานฝีมือ มีงานให้เลือกงานพิเศษทําที่บ้าน อาชีพเสริม รายได้เสริม สำหรับผู้ที่ต้องการมีรายได้เพิ่มจากงานที่ทำอยู่หรือผู้ที่มีอาชีพอยู่แล้ว เลือกทำเป็นอาชีพเสริม แม่บ้านคนท้องก็สามารถทำงานกับเราได้ หากท่านใดที่สนใจดูรายละเอียดได้เลย
หลายงาน ทำเป็น



งานของเรามีหลากหลาย  เช่น ครอสติส โครเชต์ ร้อยลูกปัด พับนก พับดาว ดอกไม้ประดิษฐ์ จากดิน จากผ้าใยบัว งานดอกไม้จากเทียน

อยากทำ รายได้พิเศษ รายได้เสริม จากงานฝีมือ ใช่หรือไม่???

งานฝีมือ ของเรา  รับงานกลับไปทำที่บ้านได้ พร้อมอุปกรณ์ ทำไม่เป็น สอนให้ฟรี

ไม่มีกำหนดส่ง และ  รับซื้องานคืนทุกชิ้น 100 %

รับงานได้ที่ สาขาใกล้บ้านท่าน หรือ บริการส่งงานให้ทำถึงบ้าน พร้อม VCD ไม่ต้องมาเรียนเอง รับเงิน ทางบัญชีธนาคาร

รายได้   500 - 2,500 บาท แล้วแต่ งานที่เลือกทำ

สนใจติดต่อ โทร. 02-377-3283 ,02-732-8840 , 084-083-2121

หรือ อีเมล์    freehandmades@gmail.com


เราเป็นใคร  ???          

หจก.วิภาดา มาร์เก็ตติ้ง ดำเนินกิจการ ด้านงานฝีมือ และ รับ-จ่าย งาน ให้คนเอาไปทำที่บ้าน ด้วยประสปการณ์กว่า 10 ปี เพื่อ รองรับ การจำหน่าย ในประเทศ และ ส่งออก (ทางเรา มีออร์เดอร์ จำนวนมาก)  หากท่านทำไม่เป็น หรือ ไม่มีประสปการณ์ มาก่อน ทางร้านมีการอบรมให้ก่อน ประมาณ 1-2 ชั่วโมง ซึ่ง รับประกันว่าท่าน จะทำได้อย่างแน่นอน

ขอบคุณแหล่งที่มา http://www.freehandmades.com/

Share:
Copyright © อาชีพเสริมรับงานทำที่บ้าน หางานพิเศษรายได้เสริม งานพิเศษ | Powered by Blogger Distributed By Protemplateslab & Design by ronangelo | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com