หาอาชีพเสริม รับงานทำที่บ้านได้ part timeเสาร์ อาทิตย์ หารายได้พิเศษระหว่างเรียน อาชีพเสริมหลังเลิกงาน รายได้ดีค่ะ เว็บไซต์ หางานทําที่บ้าน งานพิเศษ งานเสริม รับมาทําที่บ้าน งานทําที่บ้านได้ รายได้พิเศษ หางานพิเศษมาทําที่บ้าน อาชีพเสริมที่น่าสนใจ งานพิเศษหลังเลิกงาน งานอิสระ ทำเวลาว่าง เสาร์อาทิตย์ หลังเลิกเรียน งานคีย์ข้อมูล งานพิเศษระหว่างเรียน งานพาร์ทไทม์ อาชีพเสริมที่น่าสนใจ อาชีพเสริมทำเงิน รวมงานฝีมือ งานรับของชําร่วยมาทําที่บ้าน งานประดิษฐ์

งานฝีมือทําที่บ้าน งานเสริมหลังเลิกงาน งานเรามีหลายแบบให้ท่านได้เลือกทำตามความสะดวก

งานฝีมือทําที่บ้าน งานเสริมหลังเลิกงาน งานเรามีหลายแบบให้ท่านได้เลือกทำตามความสะดวก งานทําที่บ้าน,หางานเสริม,  ทางร้านจะจัดอุปกรณ์ให้ ครบชุด และสอนให้ฟรี ทุกท่าน มีการส่งทางไปรษณีย์  สำหรับใครที่สนใจหารายได้เพิ่ม สนใจติดต่อได้เลยค่ะ


มีงานฝีมือดังนี้

**งานฝีมือยอดนิยม**

1. พับดาว 3,000 ดวง  ค่าจ้าง  300 บาท
2. พับนก  1,500  ตัว   ค่าจ้าง  300 บาท
3. ปักแผ่นเฟรม 50 แผ่น (เล็ก)  ค่าจ้าง 300 บาท
4. ถักโครเชต์ (ลายพื้นฐาน) 10 x 10 ซ. 30 ชิ้น 300 บาท
5. ปักคลอสติส  ขนาด A4  1 ผืน  ค่าจ้าง 1,000 บาท

และอีกมากมาย ถามสอบพนักงานก่อนได้ค่ะ

"สำหรับผู้ที่อยู่ต่างจังหวัด เราจัดส่งทางไปรษณีย์ ทางเราจะจัดส่งของให้ก่อนค่ะ แล้วค่อยโอนเงินค่ามัดจำอุปกรณ์จะได้สบายใจกันทั้งสองฝ่าย สงสัยอะไรสอบได้ตลอดเวลาค่ะ
การมัดจำอุปกรณ์ ทางร้านมัดจำให้เหมาะสมกับงานไม่แพงเกินไปกับอุปกรณ์ และค่าจ้าง
มัดจำอุปกรณ์เพียง 650 บาท เท่านั้นค่ะ




Share:
Copyright © อาชีพเสริมรับงานทำที่บ้าน หางานพิเศษรายได้เสริม งานพิเศษ | Powered by Blogger Distributed By Protemplateslab & Design by ronangelo | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com