หาอาชีพเสริม รับงานทำที่บ้านได้ part timeเสาร์ อาทิตย์ หารายได้พิเศษระหว่างเรียน อาชีพเสริมหลังเลิกงาน รายได้ดีค่ะ เว็บไซต์ หางานทําที่บ้าน งานพิเศษ งานเสริม รับมาทําที่บ้าน งานทําที่บ้านได้ รายได้พิเศษ หางานพิเศษมาทําที่บ้าน อาชีพเสริมที่น่าสนใจ งานพิเศษหลังเลิกงาน งานอิสระ ทำเวลาว่าง เสาร์อาทิตย์ หลังเลิกเรียน งานคีย์ข้อมูล งานพิเศษระหว่างเรียน งานพาร์ทไทม์ อาชีพเสริมที่น่าสนใจ อาชีพเสริมทำเงิน รวมงานฝีมือ งานรับของชําร่วยมาทําที่บ้าน งานประดิษฐ์

งานพิเศษทําที่บ้าน ประเภทงานฝีมือ เย็บ-ปัก-ถัก-ร้อยลูกปัด รายได้เสริมทําเงิน


งานพิเศษทําที่บ้าน ประเภทงานฝีมือ เย็บ-ปัก-ถัก-ร้อยลูกปัด รายได้เสริมทําเงิน งานพิเศษทําที่บ้าน, รายได้เสริมทําเงิน, งานฝีมือทําที่บ้าน, งานทําที่บ้าน, รายได้ขั้นต่ำ 350-700 บาท สามารถทำเป็นรายได้เสริมได้ มีงานให้ทำตลอด เปลี่ยนแบบไปเรื่อยๆตามแฟชั่น ไม่ทำซ้ำๆจำเจ งานไม่เร่ง ทำเสร็จแล้วถึงส่ง สนใจงานนี้สามารถติดต่อได้เลย



รายละเอียด
การร้อยลูกปัดจะมี 2 อย่างคือ สร้อยคอ และสร้อยข้อมือ

ส่วนการร้อยจะมี 2 แบบ คือ

1. แบบลายเปีย
- โดยวิธีการนี้ทำได้ง่ายๆ ค่าแรงน้อย (เส้นละ 10 บาท) วิธีการทำแค่ร้อยเป็นเส้นตรง แล้วนำมาถักเป็นสร้อยข้อมูล งาน 1 ชุด จะทำได้ 35 เส้น ทำเสร็จจะได้ค่าแรงครั้งละ 350 บาท

*** แบบลายเปีย ถ้ารับงานเกิน 5 ครั้งขึ้นไป ขอรับงานเพิ่มเป็น 2 เท่าได้ จะได้ค่าแรงเพิ่มเป็นครั้งละ 700 บาท

2. แบบลายสามเหลี่ยม
- การทำแบบนี้จะยากกว่าแบบลายเปีย จะทำเป็นคู่ (สร้อยคอ+สร้อยข้อมือ) จะได้ค่าแรงคู่ละ 20 บาท รับงาน 1 ชุดทำได้ 15 คู่ จะได้ครั้งละ 300 บาท

*** แบบลายสามเหลี่ยม ถ้ารับงานเกิน 10 ครั้งขึ้นไป รับงานเพิ่มเป็น 2 เท่าได้ จะได้ครั้งแรงเพิ่มเป็นครั้งละ 600 บาท

วิธีการรับงาน :
- ถ้าเราจะมี CD สอนวิธีการทำงานให้ ซึ่งท่านจะต้องทำตามแบบวิธีการเราเท่านั้น (ถ้าทำนอกเหนือจากที่สอน จะไม่จ่ายค่าแรง) เพราะว่างานจะไม่แน่น หลุดง่าย ไม่มีคุณภาพ

สนใจรับงานนี้กลับไปทำที่บ้าน
โทร. 02-732-8840

Share:
Copyright © อาชีพเสริมรับงานทำที่บ้าน หางานพิเศษรายได้เสริม งานพิเศษ | Powered by Blogger Distributed By Protemplateslab & Design by ronangelo | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com