หาอาชีพเสริม รับงานทำที่บ้านได้ part timeเสาร์ อาทิตย์ หารายได้พิเศษระหว่างเรียน อาชีพเสริมหลังเลิกงาน รายได้ดีค่ะ เว็บไซต์ หางานทําที่บ้าน งานพิเศษ งานเสริม รับมาทําที่บ้าน งานทําที่บ้านได้ รายได้พิเศษ หางานพิเศษมาทําที่บ้าน อาชีพเสริมที่น่าสนใจ งานพิเศษหลังเลิกงาน งานอิสระ ทำเวลาว่าง เสาร์อาทิตย์ หลังเลิกเรียน งานคีย์ข้อมูล งานพิเศษระหว่างเรียน งานพาร์ทไทม์ อาชีพเสริมที่น่าสนใจ อาชีพเสริมทำเงิน รวมงานฝีมือ งานรับของชําร่วยมาทําที่บ้าน งานประดิษฐ์

งานพิเศษ รับงานแพ็คของมาทําที่บ้าน ถุงขนม ลงทุนน้อย


งานพิเศษ รับงานแพ็คของมาทําที่บ้าน ถุงขนม ลงทุนน้อย หารายได้พิเศษ วัยทำงาน แม่บ้าน บุคคลทั่วไป ขอแค่เรามีเวลาว่าง ซึ่งการที่จะรับงานแพ็คกิ้งถุงขนม โดยรับงานมาทำที่บ้านได้นั้น สามารถทำได้ 2 แบบคือ



----------------------------------------------------------------------------------------------

1. การแพ็คขนมแบบเป็นถุง
- ถ้าเราจะแพ็คแบบเป็นถุง เราจะเห็นวางขายได้ตามร้านอาหารทั่วๆไป ร้านกาแฟ หรือร้านขายของฝาก ที่คนทั่วส่วนใหญ่ต้องใช้เวลานั่งกินอยู่ในร้าน แล้วซื้อมากินเล่นเป็นอาหารว่าง หรือซื้อกลับไปฝากคนอื่น ขนมส่วนใหญ่เป็นประเภทขนมอบกรอบ เช่น ขนมปังกระเทียม ทองม้วน ทองพับ กล้วยอบ กล้วยกวน หมึกแดดเดียว ราคาขายประมาณถุงละ 20-30 บาท

2. การแพ็คขนมแบบเป็นแผง
- ส่วนการแพ็คขนมเป็นแผง ส่วนใหญ่เราจะเห็นได้ตามร้านขายของชำทั่วๆไปแถวบ้านเรา จะเป็นประเภทขนมคบเคี้ยวหรือของกินเล่นต่างๆ ราคาจะอยู่กับประมาณถุงละ 5-10 บาท เช่น บ๊วยรสต่างๆ ถั่วลิสง ขนมกรอบๆ

*** แนะนำสำหรับคนที่พอมีฝีมือในการทำขนมและมีเวลาว่าง ท่านสามารถทำขนมด้วยตนเองอยู่ที่บ้านได้ จะช่วยประหยัดต้นทุนในการทำ โดยไม่ต้องไปซื้อขนมจากที่อื่นนำมาแพ็คขาย ทำให้มีกำไรมากขึ้น
Share:

33 ความคิดเห็น:

  1. แล้วจะต้องทำยังไงติดต่อใครได้คะ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ30 พฤษภาคม 2560 เวลา 05:10

    สนใจค่ะ ID best_25

    ตอบลบ
  3. สนจัยค่ะ ว่างงานกำลังท้องค่ะ อยากหางานทำที่บ้านค่ะ
    Id:an..an12
    Tel.0873108850

    ตอบลบ
  4. สนใจค่ะ หมิว
    Tel. 0899026683
    line id : memiew..

    ตอบลบ
  5. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  6. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  7. สนใจค่ะ รบกวนติดต่อกลับด้วยนะคะ
    ID:noeyzung23

    ตอบลบ
  8. เค้าแนะนำให้เราไปแพ็คขนมขายเองจ้า

    ตอบลบ
  9. สนใจมากคร่ ทำยุบ้างแล้วด้วย
    0915498861 เหมียว

    ตอบลบ

Copyright © อาชีพเสริมรับงานทำที่บ้าน หางานพิเศษรายได้เสริม งานพิเศษ | Powered by Blogger Distributed By Protemplateslab & Design by ronangelo | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com