หาอาชีพเสริม รับงานทำที่บ้านได้ part timeเสาร์ อาทิตย์ หารายได้พิเศษระหว่างเรียน อาชีพเสริมหลังเลิกงาน รายได้ดีค่ะ เว็บไซต์ หางานทําที่บ้าน งานพิเศษ งานเสริม รับมาทําที่บ้าน งานทําที่บ้านได้ รายได้พิเศษ หางานพิเศษมาทําที่บ้าน อาชีพเสริมที่น่าสนใจ งานพิเศษหลังเลิกงาน งานอิสระ ทำเวลาว่าง เสาร์อาทิตย์ หลังเลิกเรียน งานคีย์ข้อมูล งานพิเศษระหว่างเรียน งานพาร์ทไทม์ อาชีพเสริมที่น่าสนใจ อาชีพเสริมทำเงิน รวมงานฝีมือ งานรับของชําร่วยมาทําที่บ้าน งานประดิษฐ์

งานแพ็คของ งานทําที่บ้าน รายได้เสริม แพ็คการบูร



งานแพ็คของ รับมาทําที่บ้าน รายได้เสริม แพ็คการบูร รับค่าจ้าง 900 บาท สำหรับผู้ที่มีเวลาว่างหลังจากเลิกงานอาชีพที่ท่านทำอยู่ ก็สามารถทำงานนี้กับเราได้ ทำได้เรื่อยๆ ทั้งปี ไม่เคยทำมาก่อนก็ทำได้ เรามี VDO สอนงานให้ สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติม



รายละเอียดงาน : รับคนทำงานฝีมือแพ็คการบูร สามารทำงานที่บ้านได้ ร้านส่งสัญญาจ้างงาน VDO การทำงาน แบบตรวจงาน กระดาษสา โบว์ ให้ ส่งงานครั้งละ 200 ชิ้น รับค่าจ้างครั้งละ 900 บาท ค่ามัดจำอุปกรณ์ 900 บาท ส่งงานครบ 10 ครั้ง คืนมัดจำ หาซื้อ การบูร ถุงแก้ว หัวกระดาษ เชือก เอง ไม่กำหนดเวลาส่งงาน ส่งงานได้ตลอด 1 ปี

วิธีการสมัคร : รับเฉพาะคนที่มั่นใจว่าทำงานส่งได้จริงๆ แน่นอน ติดต่อเบอร์ หรือ ID Line 0872020894 (หญิง)
Share:

18 ความคิดเห็น:

  1. สนใจรับมาทำ ที่บ้าน อยู่พระราม 2

    ตอบลบ
  2. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  3. ไม่รับคนทำแร้วหรอค่ะ เพราะแอตไลน์ไม่ได้

    ตอบลบ
  4. สนใจค่ะยุอุดรธานี

    ตอบลบ
  5. สนใจค่ะ อยู่มุกดาหารค่ะ
    ไอดี chom.imp10

    ตอบลบ
  6. สนจัยรับมาทำค่ะ ตอนนี้ว่างงานอยากมีรายได้ค่ะ
    0613267954

    ตอบลบ
  7. สนใจคะ อยู่ขอนแก่น
    pong_mathatip

    ตอบลบ
  8. แอดไลน์ก็ไม่พบผู้ใช้ โทรไปก็โอนสายแล้วสรุปงานมันมีจริงมั้ยคะ

    ตอบลบ

Copyright © อาชีพเสริมรับงานทำที่บ้าน หางานพิเศษรายได้เสริม งานพิเศษ | Powered by Blogger Distributed By Protemplateslab & Design by ronangelo | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com