หาอาชีพเสริม รับงานทำที่บ้านได้ part timeเสาร์ อาทิตย์ หารายได้พิเศษระหว่างเรียน อาชีพเสริมหลังเลิกงาน รายได้ดีค่ะ เว็บไซต์ หางานทําที่บ้าน งานพิเศษ งานเสริม รับมาทําที่บ้าน งานทําที่บ้านได้ รายได้พิเศษ หางานพิเศษมาทําที่บ้าน อาชีพเสริมที่น่าสนใจ งานพิเศษหลังเลิกงาน งานอิสระ ทำเวลาว่าง เสาร์อาทิตย์ หลังเลิกเรียน งานคีย์ข้อมูล งานพิเศษระหว่างเรียน งานพาร์ทไทม์ อาชีพเสริมที่น่าสนใจ อาชีพเสริมทำเงิน รวมงานฝีมือ งานรับของชําร่วยมาทําที่บ้าน งานประดิษฐ์

อาชีพเสริมงานฝีมือ มาแนะนำ อาชีพเพ้นท์เล็บที่น่าสนใจ


วันนี้ทางเว็บไซต์หางาน หาอาชีพเสริม  วันนี้แนะนำ  อาชีพเพ้นท์เล็บที่เป็นงานฝีมือที่ไม่ต้องลงทุนมาก ทำเป็น ธรุกิจต่อยอดให้รายได้เราได้ดี หากอยู่ในที่ตั้งที่ดีและมีคนเยอะ อย่างเช่นห้าง ศูนย์รวม คนเยอะๆไม่ว่าจะเพ้นท์เล็บจริง หรือเพ้นท์เล็บปลอมขายก็ได้อยู่

ลักษณะอาชีพ
อาชีพเพ้นท์เล็บมี 2 ประเภทใหญ่ ๆ ด้วยกันคือ


  • เพ้นท์เล็บปลอมไว้ขายลูกค้า วิธีนี้แม่ค้าจะซื้อเล็บปลอมที่เป็นพลาสติกมาแล้วเพ้นท์เล็บเป็นลวดลายต่าง ๆ แล้วแต่จะออกแบบ เตรียมไว้ขายให้ลูกค้าเป็นชุด ราคาชุดละเท่าไหร่ก็ว่าไปแล้วแต่ความครีเอทและความยากของลาย ลูกค้าจะซื้อเป็นชุดแล้วนำไปติดบนเล็บจริงเอง หรือแม่ค้าจะบริการติดให้ฟรีด้วยก็ได้ ถือเป็นการโปรโมชั่นไปในตัว
  • เพ้นท์เล็บจริง เปิดแผงบริการเพ้นท์เล็บให้ลูกค้า ส่วนมากมักจะนิยมเปิดแผงตามตลาดนัด เช่น ตลาดนัดคนเดิน ไนท์บาซ่า เป็นต้น ลูกค้าจะเดินเข้ามาให้เพ้นท์เล็บเอง ประเภทนี้ค่าบริการจะแพงกว่าแบบแรกหน่อย เพราะค่อนข้างจะเสียเวลาและมีขั้นตอนเพิ่มเติมนอกจากการเพ้นท์เล็บ อาทิ การตกแต่งเล็บ เป็นต้น บางร้านอาจจะให้บริการต่อเล็บด้วย ในกรณีที่ลูกค้ามีเล็บสั้นแต่อยากได้ความยาวของเล็บเพิ่ม วิธีนี้จะหล่อเล็บขึ้นรูปด้วยอะคลิลิคแล้วตะไบตกแต่งให้เป็นรูปเล็บ แม่ค้าต้องมีความชำนาญนิดนึง

รายได้

คิดเป็นมือมือละ 80-100 บาท
ต้นทุนตกประมาณไม่ถึง 30 บาท/คน อย่างที่บอกว่าอาชีพนี้ขายฝีมือ

  • อุปกรณ์สำหรับการเปิดร้านรับเพ้นท์เล็บ
  1. กรรไกรตัดเล็บ
  2. ตะไบเล็บ (เลือกเนื้อทรายที่มีความละเอียดนิดนึง เล็บที่ออกมาจะได้ไม่คม)
  3. โต๊ะเตี้ยสำหรับให้ลูกค้าวางมือขณะเพ้นท์เล็บ
  4. แปลงขนนุ่มไว้สำหรับทำความสะอาดเล็บ
  5. สีทาเล็บ น้ำยาเคลือบเล็บ น้ำยารองพื้นเล็บ
  6. น้ำยาล้างเล็บ
  7. พู่กันเบอร์เล็ก เช่น เบอร์ 2 ไว้รองพื้นทาเคลือบ เบอร์ 0 และ 1 ไว้เพ้นท์ลายที่มีความละเอียด
  8. กลิตเตอร์ หรือสติกเกอร์ตกแต่งเล็บ
  9. กากเพชร คริสตัล พลอยจิ๋ว และของตกแต่งอื่น แล้วแต่ครีเอจ
  10. สำลี
  11. ผ้าไว้เช็ดมือ
  12. ครีมทามือ คลีมสลายเยื่ยหุ้มเล็บ
  13. เล็บปลอม



Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Copyright © อาชีพเสริมรับงานทำที่บ้าน หางานพิเศษรายได้เสริม งานพิเศษ | Powered by Blogger Distributed By Protemplateslab & Design by ronangelo | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com