หาอาชีพเสริม รับงานทำที่บ้านได้ part timeเสาร์ อาทิตย์ หารายได้พิเศษระหว่างเรียน อาชีพเสริมหลังเลิกงาน รายได้ดีค่ะ เว็บไซต์ หางานทําที่บ้าน งานพิเศษ งานเสริม รับมาทําที่บ้าน งานทําที่บ้านได้ รายได้พิเศษ หางานพิเศษมาทําที่บ้าน อาชีพเสริมที่น่าสนใจ งานพิเศษหลังเลิกงาน งานอิสระ ทำเวลาว่าง เสาร์อาทิตย์ หลังเลิกเรียน งานคีย์ข้อมูล งานพิเศษระหว่างเรียน งานพาร์ทไทม์ อาชีพเสริมที่น่าสนใจ อาชีพเสริมทำเงิน รวมงานฝีมือ งานรับของชําร่วยมาทําที่บ้าน งานประดิษฐ์

อาชีพหลัก หรือหาอาชีพเสริม แนะนำวันนี้เป็นงานเสริม งานทำตุ๊กตาชุดตุ๊กตาสร้างรายได้


นำข้อมูลมากฝากจากผู้ที่ทำจริง แรกๆทำเป็นอาชีพเสริม เพื่อมองหาด้านการตลาดก่อนว่าผลตอบจะดีหรือไม่ดีพอเราทำไปได้สักพัก ผลตอบรับเริ่มดี เพราะงานทำตุ๊กตาจะมีลูกค่าเยอะในกลุ่มเด็กสาว จึงได้หันมาทำเป็น อาชีพหลัก แต่ในที่นี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับชิ้นงานของเราเองอีกด้วย


"การทำชุดตุ๊กตาใช้เวลาค่อนข้างเยอะ ต้องใส่ใจรายละเอียด ศึกษาลายผ้าใหม่ๆ และคอยจับตาดูกลุ่มตลาดงานแฮนด์เมดที่ไม่ซ้ำใคร แม้กระทั่งการเลือกซื้ออุปกรณ์ การดีไซน์ การสื่อสารกับช่างเย็บ รวมถึงจัดระบบการอัพเดทสินค้าในเว็บไซต์ทุกปลายสัปดาห์ เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกว่าเรามีสิ่งใหม่ๆ มานำเสนอ"

กลุ่มนักเล่นตุ๊กตาเป็นกลุ่มค่อนข้างมีกำลังซื้อ เฉลี่ยชุดตุ๊กตา 5 ชุด ต่อตุ๊กตา 1 ตัว ราคาของชุดจะแตกต่างตามขนาด ตั้งแต่ไซส์มินิ จนถึงไซส์ใหญ่ เริ่มต้นที่ 350-700 บาท ต่อ 1 ชุด นอกเหนือจากชุดตุ๊กตา BJD แล้ว คุณปุ๋มยังแตกไลน์รับสั่งทำชุดตุ๊กตาประเภทอื่นๆ และกำลังขยายสินค้ากลุ่มคนเล่นตุ๊กตา ในรูปแบบเฟอร์นิเจอร์ไม้จิ๋วสไตล์ Decoupage ลูกค้าที่มีตุ๊กตาเป็นของตัวเองจะชอบถ่ายรูปกับพร็อพที่น่ารักเพื่อสร้างความสนุกสนานให้กับนักเล่นตุ๊กตามากยิ่งขึ้น

"Sweet Ribbon ไม่เพียงจำหน่ายในเว็บไซต์ ปุ๋มเองต้องเพิ่มจุดจำหน่ายเพื่อกระจายตลาด ตอนนี้ทำส่งร้านโมเน่ ที่จตุจักร เป็นร้านขายสินค้าตุ๊กตา ส่งแบบคละไซส์ เสาร์เว้นเสาร์ เพื่อสร้างทางเลือกให้กับลูกค้า และง่ายต่อการตัดเย็บ เราต้องกล้าที่จะเดินเข้าไปนำเสนอแบบกับร้านตุ๊กตาร้านอื่นๆ เพื่อเปิดช่องทางกระจายสินค้า เอาชุดให้ดูและเสนอในราคาขายส่ง เพื่อต่อยอด"

นอกจากการกระจายสินค้าตามร้านกลุ่มเป้าหมายต่างๆ แล้ว การจัดโปรโมชั่นในงาน Doll Mania Expo ถือว่าเป็นการตลาดที่น่าสนใจและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างชัดเจน ซึ่งการจัดชุดเป็นแพ็กเกจพิเศษ เสื้อ กางเกง กระโปรง สร้อย กระเป๋า ให้อยู่ในเซ็ตเดียวกัน เป็นการสร้างแบรนด์ให้ดูแตกต่าง



การจับธุรกิจของเล่นราคาสูง และใช้ฟังก์ชั่นที่มีราคาถูก
ถือเป็นการตลาดที่น่าสนใจ ไม่ว่าใครก็สามารถทำได้
เพียงแต่สไตล์ ไอเดีย และงานครีเอทต่างหาก
เป็นเรื่องยากที่จะเลียนแบบ
ไม่ว่าอาชีพใด เมื่อคุณค้นหาตัวเองเจอ
จงสร้างงานที่เป็นเอกลักษณ์
Share:
Copyright © อาชีพเสริมรับงานทำที่บ้าน หางานพิเศษรายได้เสริม งานพิเศษ | Powered by Blogger Distributed By Protemplateslab & Design by ronangelo | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com