หาอาชีพเสริม รับงานทำที่บ้านได้ part timeเสาร์ อาทิตย์ หารายได้พิเศษระหว่างเรียน อาชีพเสริมหลังเลิกงาน รายได้ดีค่ะ เว็บไซต์ หางานทําที่บ้าน งานพิเศษ งานเสริม รับมาทําที่บ้าน งานทําที่บ้านได้ รายได้พิเศษ หางานพิเศษมาทําที่บ้าน อาชีพเสริมที่น่าสนใจ งานพิเศษหลังเลิกงาน งานอิสระ ทำเวลาว่าง เสาร์อาทิตย์ หลังเลิกเรียน งานคีย์ข้อมูล งานพิเศษระหว่างเรียน งานพาร์ทไทม์ อาชีพเสริมที่น่าสนใจ อาชีพเสริมทำเงิน รวมงานฝีมือ งานรับของชําร่วยมาทําที่บ้าน งานประดิษฐ์

งานทำที่บ้าน “ถุงผ้า” ของชำร่วยอิงกระแสลดโลกร้อน ขายที่ไหนการตอบรับก็ดี


ถุงผ้า ผลิตภัณฑ์ที่มาคู่กับกระแสลดโลกร้อน ยังคงร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง ทำง่าย งานทำที่บ้าน ของชำร่วย อิงกระแสลดโลกร้อน ต้นทุนต่ำ และสามารถเข้าถึงลูกค้าได้กว้างทั้งในประเทศและต่างประเทศ และประสบความสำเร็จค่อนข้างมาก เรียกได้ว่าลูกค้ากว่า 90% มาจากการขายเว็บไซต์ทั้งสิ้น เราสามารถรับสินค้าถุงผ้าขาวๆ แล้วออกดีไซน์รวดลายเองได้ ไม่งั้นรับก็รับจากผู้ผลิตโดยตรงในราคาส่งแล้วเปิดช่องทางการขายได้เอง เป็นธรุกิจ SME ที่ได้รับความนิยม


ถุงผ้าในรูปผลไม้ แจกเป็นของขวัญในวันโอกาสพิเศษ
สำหรับราคาขึ้นอยู่กับขนาดและชนิดของผ้า เช่น ขนาดใหญ่. ราคา 40 บาทขึ้นไป ต้องสั่งขั้นต่ำ 100 ใบ ขนาดกลาง ราคา 20-30 บาท สั่งขั้นต่ำ 300 ชิ้น และขนาดเล็ก ราคา 10 บาท สั่ง 500 ชิ้นขึ้นไป ส่วนลูกค้าที่ซื้อเพื่อเป็นของชำร่วยปัจจุบันมีประมาณ 40% ที่เหลือจะเป็นลูกค้าทั่วไป องค์กร บริษัท ห้าง ร้าน หน่วยงานราชการ ซื้อเพื่อนำไปแจกลูกค้า หรือ งานอบรม สัมมนาต่างๆ การออกแบบให้กับหน่วยงานต่างๆ จะเน้นโลโก้ หน่วยงานหรือองค์กร นั้นๆ จากเดิมออกแบบมาให้และใส่ชื่อโลโก้ตัวใหญ่ แต่ปัจจุบัน เริ่มเปลี่ยนไปให้เราช่วยออกแบบ และใส่ชื่อโลโก้ที่มีขนาดเล็กลง
พับเก็บสะดวกแก่การพกพา
ส่วนการออกแบบเพื่อขายปลีกลูกค้าทั่วๆไป ตลาดตรงนี้มีไม่มากนัก เพราะส่วนใหญ่ ทุกคนจะได้รับเป็นของแจกอยู่แล้ว ก็จะไม่ค่อยซื้อหามาใช้กัน แต่อย่างไรก็ตาม ในส่วนของตลาดขายปลีกให้คนทั่วไป ได้มีการออกแบบในแบบใหม่ด้วยเช่นกัน เพื่อเป็นทางเลือกให้กับลูกค้า ถ้ามีแบบสวยๆ ออกมาและเขาชอบ เขาก็จะซื้อไปเพิ่ม เช่น การออกแบบให้พับอยู่ในรูปของผลไม้ องุ่น สตอเบอรี่ และแครอท และล่าสุด ได้ให้หลาน ซึ่งเป็นเด็กอายุประมาณ 8 ปี เพิ่งหัดวาด ก็ลองวาด และให้เราช่วยเย็บออกมาเป็นถุงผ้าตามแบบที่เขาวาด ซึ่งก็ได้ออกมาเป็น ถุงผ้ารูปท็อฟฟี่ ราคาขายในส่วนของถุงผ้ารูปผลไม้ อยู่ที่ 35 บาท
แบบซิปง่ายต่อการใช้งานเช่นกัน
นางสาวกอบกุล เล่าถึงช่องทางการขายที่ผ่านมา จะใช้การขายผ่านทางเว็บไซต์เพียงช่องทางหลัก เพราะต้นทุนต่ำ และสามารถเข้าถึงลูกค้าได้กว้างทั้งในประเทศและต่างประเทศ และประสบความสำเร็จค่อนข้างมาก เรียกได้ว่าลูกค้ากว่า 90% มาจากการขายเว็บไซต์ทั้งสิ้น ซึ่งมีการอัพเดทรูปแบบใหม่ เข้าไปใส่ไว้ในหน้าเว็บไซต์ตลอดเวลา และปัจจุบันใช้นักออกแบบ ดีไซน์เนอร์ มาช่วยทำงาน ทำให้ได้เห็นรูปแบบใหม่อย่างต่อเนื่อง ส่วนการเติบโต อยู่ในระดับที่ค่อนข้างเป็นที่น่าพอใจ เดือนหนึ่งมีออร์เดอร์มากกว่า 10,000 ชิ้น
สำหรับยอดขายในวันนี้ถือว่า เป็นที่น่าพอใจ โดยเฉพาะในปีแรกนั้นดีมาก เพราะเริ่มช่วงที่กระแสของถุงผ้าลดโลกร้อนกำลังมากแรง จุดเริ่มต้นมาจากความบังเอิญ เพราะเดิมตนเองก็ทำงานประจำ แต่ในปี 2550 ญาติทำโรงงานทำผ้า แต่เกิดอุบัติเหตุ โรงงานผลิตผ้าผิดสเปก ไม่สามารถส่งลูกค้าได้ และประกอบกับตนเองชอบเรื่องงานออกแบบ ก็เลยทดลองออกแบบทำถุงผ้ามาขาย โดยใช้ผ้าดังกล่าว เริ่มจากฝากเพื่อนขาย และลงฝากขายตามเว็บไซต์ต่างๆ ปรากฎว่าได้รับผลตอบรับที่ดี เพราะมีออร์เดอร์เข้ามาค่อนข้างมาก และเกิดการบอกกันแบบปากต่อปาก แรกเป็นผลงานการออกแบบและตัดเย็บของเราเองทั้งหมด แต่พอมีออร์เดอร์เข้ามามากขึ้น ทำไม่ทัน ก็เลยจ้างกลุ่มแม่บ้านเย็บให้ ส่วนงานออกแบบและสกรีนลายก็ยังคงทำเอง

ทั้งนี้ หลังจากมีออร์เดอร์มากขึ้น จากการทำเป็นรายได้เสริมจากงานประจำ ก็กลายมาเป็นรายหลัก เพราะออกจากงานประจำ และมาทำเต็มตัว มาจนถึงปัจจุบัน การแข่งขันถือว่าไม่สูงมาก เพราะส่วนใหญ่แต่ละรายจะเน้นดีไซน์ของตัวเองที่แตกต่างกันออกไป รวมถึงการตัดเย็บ และคุณภาพของงาน ซึ่งเราจะให้ความสำคัญตรงจุดนี้ค่อนข้างมาก บางครั้งทำให้ราคาของเราแพงกว่าสินค้าที่ขายตามตลาดสำเพ็งซึ่งมาจากจีน คุณภาพตัดเย็บไม่ดี ราคาถูก ลูกค้าต้องการคุณภาพก็จะกลับมาซื้อจากเรา
โทร. 08-1296-7333 ,www.baginlove.com
Share:

1 ความคิดเห็น:

Copyright © อาชีพเสริมรับงานทำที่บ้าน หางานพิเศษรายได้เสริม งานพิเศษ | Powered by Blogger Distributed By Protemplateslab & Design by ronangelo | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com